Alexis Sanchez và Santi Cazorla không hẹn ngày trở lại

HLV Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận ông không biết Alexis Sanchez và Santi Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, bongdaso chia sẻ.

Alexis Sanchez và Santi Cazorla cùng bị chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Norwich cuối tuần trước. Sanchez gặp vấn đề với gân kheo trong khi Cazorla có nguy cơ dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Alexis Sanchez

Sau gần 1 tuần kiểm tra, Arsenal vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính xác về 2 trường hợp này. Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Sunderland, HLV Wenger thừa nhận ông không biết khi nào bộ đôi nói trên có thể trở lại thi đấu.

Wenger cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi không biết Alexis, Santi và Mikel [Arteta] phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Mất nhiều cầu thủ trong giai đoạn quan trọng của mùa giải luôn luôn là chuyện rất thất vọng. Nhưng mặt khác, nó cũng là thách thức lớn, là cơ hội lớn cho chúng tôi thể hiện mình sẵn sàng với cuộc chiến và có thể ứng phó với các hoàn cảnh khó khăn.

Chúng tôi đã chuẩn bị để vượt qua những giai đoạn như vậy và tôi tin rằng các cầu thủ còn lại đã sẵn sàng.”

Trước Sanchez và Cazorla, Arsenal đã mất Francis Coquelin 3 tháng vì chấn thương đầu gối trong khi các cầu thủ như Danny Welbeck, Jack Wilshere và Tomas Rosicky đều không hẹn ngày trở lại chính xác.

Tin tốt cho Arsenal là Laurent Koscielny và Theo Walcott có khả năng bình phục hoàn toàn trong tuần này và có thể ra sân đối đầu với Sunderland.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ông chủ Qatar đã sở hữu Manchester United chỉ là tin đồn?

Bailly tỏa sáng ở MU: Arsenal lại tiếc đứt ruột